Review Ninh Bình

Review du lịch Vườn chim Thung Nham Ninh Bình ở đâu,giá vé,chơi gì,lưu trú,ăn gì 2022

Là khu du lịch sinh thái đẹp tuyệt vời trong quần thể Tràng An, vườn chim Thung Nham hay khu du lịch Thung Nham là Vị trí đặt bạn nên đến ít nhất một lần trong đời. Sau này là những kinh nghiệm đi vườn chim Thung Nham kha khá không thiếu và chi tiết nhất mà bietthungoctrai.vn đã tổng hợp để bạn tham khảo thêm.

Vườn chim Thung Nham ở đâu?

Khu du lịch vườn chim Thung Nham (hay có cách gọi khác là Thung Chim) thuộc xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Vị trí đặt đây phía phía bên trong lõi quần thể danh thắng Tràng An nhiều người biết đến và rất gần với Tam Cốc Bích Động.

du lịch Vườn chim Thung Nham Ninh Bình

Cần chuẩn bị những gì trước khi đến Thung Nham?

Để chiếm hữu một chuyến đi chơi vui lòng thì bạn nên chuẩn bị cảnh giác và kĩ càng những điều sau:

  • Mang theo đồ uống gần giống đồ ăn một ít để bổ sung năng lượng khi rất rất cần thiết.
  • Thuốc chống côn trùng nhỏ bé dại.
  • Mang theo mũ hoặc ô để giảm bớt thời tiết thay đổi.
  • Ăn mặc gọn gàng, nên mang giày thể thao hoặc đế bệt để tiện cho việc hoạt động và chuyển dịch.
  • Chuẩn bị maps khu du lịch vườn sinh thái Thung Nham để chiếm hữu đường đi tương thích gần giống dữ thế dữ thế chủ động trong quy trình tiến độ tìm hiểu.

Đường đi vườn chim Thung Nham

Đường đi Thung Nham Ninh Bình không thực sự khó vì được đặt theo hướng dẫn cụ thể trên Google bản đồ gần giống các biển báo chỉ đường.

Nếu đi từ Hà Nội, bạn chạy dọc theo quốc lộ 1A, khi đến thành phố Ninh Bình, bạn sẽ gặp ngã 3 có cổng chào lớn. Tới đây bạn rẽ phải, đi theo hướng vào khu du lịch Tam Cốc.

Sau khi thông qua khu Tam Cốc, bạn đi theo hướng chùa Bích Động, tới ngã 3 gần chùa thì rẽ trái theo biển chỉ dẫn. Sau đó bạn cứ chạy xe thẳng là tới khu du lịch Thung Nham.

du lịch Vườn chim Thung Nham Ninh Bình1

Tại cổng soát vé Thung Nham, tất cả chúng ta cũng luôn có thể mua vé đò từ đoạn thứ nhất để bước vào hang Bụt. Nếu như không, tất cả chúng ta cũng luôn có thể đi xe vào tận khu du lịch Thung Nham.

Xem Thêm:  Review Tham Quan hồ Yên Thắng Ninh Bình ở đâu,ăn gì,trải nghiệm gì 2022

Giá vé vào Thung Nham

Giá vé niêm yết: 100.000 vnđ/ người lớn
– Trẻ em từ 0.8 đến 1.3m: giảm 50%. Trẻ em dưới 0.8m: miễn phí.
– Sau 17h00, khách chỉ nhu yếu đi tham quan Vườn chim Thung Nham được giảm 50% giá vé.

Bạn cũng luôn có thể tham khảo thêm bảng báo giá kha khá không thiếu của Doanh nghiệp du lịch Doanh Sinh:

du lịch Vườn chim Thung Nham Ninh Bình2

Du lịch Thung Nham thời điểm nào tương thích?

Thung Nham Ninh Bình mùa nào cũng đều mang vẻ đẹp lôi kéo du khách, dẫu thế nếu muốn ngắm chim chóc thì mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất bởi hiện tại thời tiết ban đầu se lạnh, các loài chim sẽ kiếm ăn gần gần giống về tổ sớm hơn. Bạn cũng luôn có thể dành 1-2 ngày để tìm hiểu Thung Nham, nhưng để tận hưởng được hết vẻ đẹp Vị trí đặt đây thì bạn nên đi 2 ngày.

Vườn chim Thung Nham có gì?

Là một khu du lịch sinh thái trải rộng trên 334 ha, vườn chim Thung Nham có rất nhiều danh thắng đẹp nên thơ mà bạn không hề bỏ qua. Nếu như không có rất nhiều thời gian, bạn nên tới ít nhất 3 địa đặc điểm đó:

Hang Bụt

du lịch Vườn chim Thung Nham Ninh Bình3

Hang Bụt là hang đá tự nhiên dài 500m thuộc khu du lịch vườn chim Thung Nham. Trong hang có thạch đá hình ông Bụt đang ngồi bên dòng sông ngầm cực kỳ xinh. Hang tối và không hề hệ thống đèn điện chiếu sáng, những các bạn sẽ cầm theo đèn pin để tham quan.

Như đã nói ở đường đi Thung Nham Ninh Bình, bạn nên lựa chọn mua vé ở đò ở ngay cổng soát vé thứ nhất để tham quan hang Bụt.

Động Vái Giời

du lịch Vườn chim Thung Nham Ninh Bình4

Động Vái Giời là động nằm trên núi cao, rộng khoảng 5000 m2 với 3 tầng động chứa vô số măng nhũ đá chia thành “Trần gian, Âm phủ và Thiên đường”. Có tích rằng này là Vị trí đặt lập đàn tế Trời của rất nhiều người xưa, cầu cho mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu. Những du khách tới vườn chim Thung Nham hầu hết đều đi thăm động để cầu chúc chuyến tham quan bình an điềm may mắn tốt đẹp.

Để tham quan Động Vái Giời, sau khi thông qua cổng soát vé 500m, bạn rẽ phải để hướng lên động. Sau khi vượt qua thử thách 439 bậc thang đá, những các bạn sẽ tới được cửa động.

Khu vườn chim

du lịch Vườn chim Thung Nham Ninh Bình5

Đây chắc chắn là điểm đến quan trọng nhất của khu du lịch vườn chim Thung Nham Ninh Bình. Khu vườn chim là không gian sinh sống của rất nhiều loài chim như cò, vạc, le le, chích chòe,… nổi trội là hai loài quý hiếm trong sách đỏ là hằng hạc và phượng hoàng. Dãy núi đá vôi sừng sững in bóng trên làn nước xanh cùng những đàn chim chuyền cành tạo nên khung cảnh bình yên thơ mộng hiếm Vị trí đặt nào đã có được.

Xem Thêm:  Review Kinh Nghiệm Tắm Suối Khoáng Nóng Kênh Gà Ninh Bình ở đâu,giá vé,chơi gì 2022

Thời gian tốt nhất nhất để tham quan khu vườn chim là mùa thu, tiết trời se lạnh, khoảng 17h khi chim đi tìm kiếm kiếm ăn về. Tuy nhiên còn nếu không sắp xếp được thời gian, tất cả chúng ta cũng luôn có thể tới vào 5h – 7h sáng hoặc 16h – 18 giờ để ngắm chim bay, hoặc 14h – 15h để kịp về Hà Nội trong ngày.

du lịch Vườn chim Thung Nham Ninh Bình6

Nếu có rất nhiều thời gian hơn, bạn nên tham quan kha khá không thiếu các nơi khác tại Vườn chim Thung Nham, ví dụ điển hình như: Động Tiên Cá, Khu miệt vườn, Động Thủy Cung, Cây đa hoạt động và chuyển dịch, Thung lũng tình yêu,…

Chơi gì ở Thung Nham

Đi thuyền

Hàng Trăm con thuyền bé dại dại trôi lạnh lùng trên các nhánh sông từ đâu đã là vẻ đẹp đăng trưng của du lịch Ninh Bình. Với Thung Nham cũng vậy, hãy trải nghiệm cảm xúc đi thuyền và ngắm nhìn và thưởng thức và thưởng thức thảm động – thực vật ở hai bên bờ.

Dưới chân là mặt hồ trong xuyên đáy; hai bên là những dãy núi rộng lớn gai góc; phía bên trên là những cánh chim thướt tha;… Không gian ở đây cứ như đã ôm chặt toàn bộ tất cả chúng ta vào lòng vậy

Đi thuyền ngắm cảnh Ninh Bình

Team building bên phía ngoài

Thung Nham Ninh Bình là địa điểm lý tưởng để tất cả chúng ta cũng luôn có thể tổ chức các hoạt động sinh hoạt team building bên phía ngoài khi đi theo nhóm. Đó rất có khả năng là cắm trại, chơi các trò chơi với sự thoải mái và dễ chịu và dễ chịu và thoải mái của thiên nhiên, không khí mát lành Vị trí đặt đây chắc chắn đóng cột sẽ đưa đến cho bạn nhiều kỷ niệm khó quên.

team building tại Thung Nham

Câu cá

Việc câu cá ở đây sẽ đam mê hơn vô số. Trong khi chờ đợi con mồi căn câu, rất có khả năng ngắm nhìn và thưởng thức và thưởng thức khung cảnh thiên nhiên hoang dã; thưởng thức một tách trà thơm ngon.

Cắm trại và nghỉ dưỡng

Cắm trại là hoạt động rất được yêu thích ở Thung Nham. Bạn cũng luôn có thể lựa chọn cắm ở ngay ven sông hoặc gần vách núi tùy ý. Cùng đốt lửa trại cùng nướng gà, nướng dê… vui chơi giải trí hoặc có thời gian tâm sự, sẻ chia với bạn thân và người thân

Trong thời gian chờ đợi những gà chính ta rất có khả năng chèo thuyền kayak nữa nhé!

Cắm trại ở Thung Nham

Ăn gì ở Thung Nham?

Đến với Thung Nham Ninh Bình bạn không hề bỏ qua các món ăn đặc sản nổi tiếng đình đám nức tiếng tại Vị trí đặt đây như:

Xem Thêm:  Review Tham Quan thắng cảnh Tràng An cổ Ninh Bình ở đâu,giá vé,lịch sử,ăn gì 2022

Cá hấp, cá nướng:

cá nướng Ninh Bình

Gà Thung Nham:

gà thung nham

Thịt dê:

Thịt Dê - Ninh Bình:

Cơm cháy:

Cơm cháy - Ninh Bình:

Dứa Tam Điệp – Ninh Bình:

Dứa Tam Điệp - Ninh Bình:

Lưu trú ở Thung Nham  

Y hệt như  những khu du lịch chính thì Thung Nham Ninh Bình nhiều khách du lịch không riêng gì bởi vẻ đẹp trời phú mà Vị trí đặt đây còn là một địa điểm lôi kéo với những khách sạn, những homestay hết sức xịn sò. Sau xuyên suốt ngày tìm hiểu đó đây thì tất cả chúng ta cũng luôn có thể ngã lưng trong những Vị trí đặt lưu trú lôi kéo. Ở chỗ này có rất nhiều những địa điểm tiện lợi cho việc đi lại của bạn mà giá cả thì cũng vô cùng phải chăng nữa. Bạn cũng luôn có thể đi đến những địa điểm sau

  • The Vancouver Hotel Ninh Bình 
  • Ninh Bình Tam Cốc Homestay
  • Hang Múa Ecolodge
  • Ninh Bình Nguyên Shack

Ngoài ra, đến đây tất cả chúng ta cũng luôn có thể thưởng thức được nhiều những món ăn vô cùng lôi kéo. Những dịch vụ ăn uống luôn ngập cả để cho bạn thưởng thức cho một chuyến đi dài hết sức áp lực nặng nề căng thẳng của bản thân.

thung-nham-ninh-binh-03-min

Kinh nghiệm du lịch vườn chim Thung Nham

Những kinh nghiệm tới khu du lịch vườn chim Thung Nham Ninh Bình bạn rất cần được biết:

– Thời gian đi du lịch: Hợp lý nhất là 2 ngày 1 đêm. Nên kiểm tra trước dự báo thời tiết để tham quan được nhiều cảnh xinh tuyệt đối nhất.

– Chương trình du lịch: ngắm cảnh, “đưa nhau đi trốn”, chụp ảnh cưới, hoạt động teamwork.

teamwork vuon chim thung nham

– Phương tiện: Bạn cũng luôn có thể lựa chọn xe máy hoặc ô tô tới Thung Nham. Tới cổng soát vé, bạn phải gửi xe tại bãi đỗ xe trong nơi vườn chim Thung Nham, tiếp tiếp sau đó đi bộ và đò tham quan các địa điểm.

– Đồ đạc mang theo: Chú ý gọn nhẹ. Gồm: đồ vệ sinh cá nhân, thuốc men rất rất cần thiết (thuốc cảm, tiêu hóa, chống muỗi), quần áo thay, ô bé dại dại, giày thể thao,…

– Giá cả: Trong khu du lịch Thung Nham ăn nghỉ giá khá cao, nên tất cả chúng ta cũng luôn có thể sắp xếp ăn uống ở khu Tam Cốc rồi vào Thung Nham chơi, hoặc mang theo đồ ăn picnic để tiết kiệm giá trị.

Nhớ là tham khảo thêm những Khách sạn Ninh Bình giá tốt nhất cho chuyến du lịch Ninh Bình của bản thân nhé. Chúc tất cả chúng ta có một chuyến đi du lịch vui lòng với nhiều trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất hoàn hảo nhất ở vườn chim Thung Nham!

Chuyên Mục: Review Ninh Bình

Nguồn Blog Review Du Lịch: https://bietthungoctrai.vn/ Kinh nghiệm du lịch Vườn chim Thung Nham Ninh Bình

Review Du Lịch Việt Nam

Tác giả Review Du Lịch Việt Nam là một chuyên gia viết blog về du lịch tại Việt Nam. Họ có rất nhiều kinh nghiệm trong viết blog và đang đóng góp cho nhiều website nổi tiếng tại Việt Nam, trong đó có một số website nổi tiếng như: Du Lịch Việt Nam, Bản Đồ Du Lịch, Những Chuyến Đi Hay Nhất. See more Review Du Lịch Việt Nam

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button