Review Tham Quan Núi nhỏ Vũng Tàu địa chỉ đường đi đi đâu 2022

nui nho vung tau 1 1

Giới thiệu núi nhỏ Vũng Tàu Ở Đâu

Núi nhỏ Vũng Tàu (hay còn gọi núi Tao Phùng ) phương thức trung tâm thành phố Vũng Tàu quá xa. Núi nhỏ Vũng Tàu cao khoảng 170m và chiếm diện tích khoảng 120 ha. Chân núi có nhiều đường ven biển, với nhiều quán cà phê, khách sạn, nhà hàng với view xinh, không gian sang trọng mọc lên để phục vụ nhu cầu của khách tham quan. Cung đường biển quanh núi nhỏ và cung đường đẹp tuyệt vời nhất Vũng Tàu. Phía cuối của núi nhỏ đó là đỉnh Nghinh Phong ôm láy bãi Hương Phong và bãi Vọng Nguyệt.

núi nhỏ Vũng Tàu

Đỉnh núi nhỏ Vũng Tàu không chỉ có một là đến hai đỉnh. Đỉnh thấp đó là tượng chúa Kito, đỉnh cao là ngọn hải đăng tỏa sáng. Từ chỗ gửi xe đến tượng chúa, chúng ta phải đi thang bộ khoảng 1000 bậc, nếu muốn tham quan ngọn hải đăng những bạn cũng có thể chạy xe máy thẳng đến. Cả 2 đỉnh núi đều là điểm du lịch nổi tiếng, thu hút nhiều người hâm mộ đến tham quan. Leo núi nhỏ Vũng Tàu để đến được ngọn hải đăng cổ xưa cao cấp Việt Nam và thưởng thức Yaourt là điều cực kỳ thú vị khi đến thăm Vũng Tàu.

Thành phố Vũng Tàu xinh xinh không chỉ bởi những bờ biển dài, những bãi cát trắng, những khu du lịch, dịch vụ, vui chơi giải trí… Mà còn là nơi đến lý tưởng cho những tình nhân thích khám phá núi rừng, non xanh và cây xanh, nổi biệt là núi nhỏ Vũng Tàu. Đến đây, hành khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh vẻ xinh của thành phố Vũng Tàu tại 2 địa điểm cao nhất là ngọn hải đăng và tượng chúa Ki tô Vũng Tàu.

Nhiều bạn không biết núi nhỏ Vũng Tàu ở đâu? Địa chỉ núi nhỏ Vũng Tàu cụ thể là đâu? Cùng theo dõi câu vấn đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Địa chỉ núi nhỏ Vũng Tàu

Núi nhỏ tọa lạc ở phía Nam của Vũng Tàu, ngọn Hải đăng thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu. Có 2 cung đường để lên núi nhỏ. Một đường là đi theo 793 bậc thang lên tới tượng chúa và một đường tọa lạc gần cầu đá. Đường đi núi nhỏ Vũng Tàu thường được chọn là những con đường rộng rãi, với nhiều cảnh thiên nhiên thơ mộng gần biển. Những bạn cũng có thể dừng chân và chụp lại những tấm hình lưu giữ cảnh sắc xinh xinh nơi đây.

Núi nhỏ Vũng tàu

Đường đi đến núi nhỏ

Để đến được núi nhỏ từ trung tâm thành phố Vũng Tàu chúng ta sẽ đi theo lộ trình như sau: Đường ba mươi tháng tư => Phạm Hồng Thái => rẽ trái tại đường Lê Lợi, rẽ phải ở đường Hoàng Diệu=> đến công viên bãi trước thì rẽ phải để đến đường Hạn Long. Từ khoảng bến tàu cánh ngầm đó là chân núi nhỏ.

Núi nhỏ Vũng Tàu

Từ khu du lịch nổi tiếng Oceanami, men theo đường số 36, rẽ trái tại đường ven biển, đi thẳng trên đường Hai tháng chín, Bình Giã, Thống Nhất. Sau đó quẹo phải tại đường Lê Hồng Phong, rồi quẹo trái ở Trương Công Định sẽ gặp đường Hạ Long thì rẽ phải. Sau đó tiếp tục đi thẳng trên đường Hải Đăng là đến được núi nhỏ.

Xem Thêm:  Review Tham Quan Du Lịch cảnh đẹp Vũng Tàu check in cảnh đẹp vị trí ăn uống 2022

Đi đâu vui chơi nổi tiếng trên núi nhỏ

Ngoài tượng Chúangọn hải đăng thì tại núi nhỏ thành phố Vũng Tàu còn tồn tại rất nhiều điểm tham quan và di tích văn hóa truyền thống lịch sử để khám phá như Hầm thủy lôi của Nhật, phòng tuyến trận địa pháo của Pháp, đài angten parabol của quân đội Mỹ, Niết Bàn Tịnh Xá và nhiều đền, chùa khác,…

Núi nhỏ Vũng Tàu

Đồi con heo

Mũi nghinh phong

Núi nhỏ Vũng Tàu là địa điểm thú vị để kiểm tra in và rất lấy được lòng hành khách với phong cảnh cũng như con người nơi đây. Đứng từ đỉnh núi nhỏ và ngắm nhìn phong cảnh đó là điều khiến nhiều hành khách thích thú và yêu thích nơi đây. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch khám phá và trải nghiệm Vũng Tàu thì hãy nhanh chóng bổ sung cập nhật núi nhỏ và lên lịch cho chuyến đi ngay thôi nào

Cung đường lên núi Nhỏ

Đường lên ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Đường lên núi Nhỏ

Hình ảnh cung đường lên núi Nhỏ (Hình ảnh ST)

Đường lên núi Nhỏ Vũng Tàu được nhiều hành khách lựa chọn đó là những con đường rộng, thông thoáng và vô cùng hữu tình cũng bởi nơi đây sát ngay biển. Du khách có thể tận hưởng được những cảnh sắc tuyệt xinh mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

Bạn cũng có thể lựa chọn tuyến đường mang tên Hải Đăng được xây dựng ở núi Nhỏ với chiều dài khoảng gần 2 km. Con đường này được làm từ thời Pháp nên cũng có khá nhiều dấu tích cũ. Tuy đã được sửa chữa song nó vẫn mang dáng vẻ của thời xưa cũ.

Hải đăng là điểm tham quan lý tưởng ở núi Nhỏ (

Tuyến đường này tồn tại rất nhiều vẻ xinh hữu tình mà ai được tới ngắm nhìn cũng sẽ vô cùng yêu thích và say đắm trong những “tiên cảnh” này. Một bên là núi còn bên kia là thành phố Vũng Tàu với hàng loạt những nhà khu nhà ở sang trọng cùng những khách sạn cao cấp nhìn về phía Bãi Trước, Bãi Sau.

Xem Thêm:  Review Tham Quan Công viên Thỏ Trắng Vũng Tàu ở đâu đường đi, giá vé 2022

Vẻ xinh mà nơi đây đang có là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên cũng như bàn tay khéo léo của con người. Trên tuyến đường này, bạn còn tồn tại thể được trải nghiệm những đường cua uốn lượn vô cùng kích thích khiến ai cũng muốn được chinh phục một lần.

Khi bạn đi lên cao qua những nhánh rẽ và đường cua thì cảnh xinh hữu tình sẽ hiện diện trước mắt bạn. Một vùng trời bình yên với mặt biển mênh mông trong xanh cùng bãi cát trắng xóa tuyệt xinh. Đảm bảo an toàn ai cũng sẽ ngây ngất trước khung cảnh mê ly mà nơi đây đang sở hữu.

Ngọn Hải Đăng ở Vũng Tàu

“Thiên đường” tọa lạc ở đỉnh của núi Nhỏ khi bạn cũng có thể lên tới được nơi đây thì chắc chắn bạn sẽ có được những bức hình xinh lung linh. Ngọn Hải Đăng tọa lạc ở đỉnh núi đó là động lực khiến hành khách mong muốn tới được ngắm nhìn nó một lần.

Một số lưu ý nhỏ mà bạn nên biết: nhánh rẽ để vào được đường Hải Đăng tọa lạc ở gần bến tàu cánh ngầm. Con đường này tọa lạc hơi khuất và nó khả nhỏ nên khi chạy xe bạn hãy cảnh giác nhé. Chỉ cần rẽ vào được con đường thì đi một lúc là sẽ gặp được đường rộng hơn.

Đường lên tượng chúa Kitô Vũng Tàu

Nếu bạn muốn tới ngắm cảnh biển từ trên bức tượng tuyệt xinh thì bạn phải lựa chọn một đường lên núi Nhỏ Vũng Tàu khác nhé.

Tượng Ki Tô là một điểm đến nhiều du khách yêu thích khi tới Vũng Tàu

Bạn cũng có thể cũng lên núi song lại phải hướng về phía khu vực mũi Nghinh Phong. Đây là một con đường bậc thang mới mở gồm có 801 bậc núi và đôi khi phát hiện những trạm dừng chân nhỏ. Từ đây, bạn cũng có thể ngắm nhìn được bức tượng Chúa cao tới 32 m vô cùng bề thế hoặc nếu bạn muốn được ngắm nhìn cảnh biển cùng thành phố một phương thức trọn vẹn thì có thể leo cầu thang ở trong lòng tượng rồi đi ra phía cánh tay tượng.

Bức tượng Ki Tô là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách

Bức tượng KiTô là nơi đến lý tưởng của nhiều hành khách (Hình ảnh ST)

Xem Thêm:  Review Tham Quan Du Lịch Côn Đảo Vũng Tàu ở đâu ăn uống chơi gì 2022

Từ vị trí này bạn cũng có thể ngắm nhìn được vẻ xinh của toàn thành phố. Cũng chính vì vậy mà nơi đây là một trong những nơi đến lý tưởng khiến nhiều hành khách thích thú. Được ngắm những “bức tranh thủy mặc” và kiểm tra – in cùng người thân thì quả là điều tuyệt vời cho bạn rồi nhé.

Motel núi nhỏ vũng tàu

Tọa lạc ở thành phố Vũng Tàu, tọa lạc trong bán kính 2,4 m từ Bãi Sau và 2,4 km từ Bạch Dinh, Nui Nho Motel đống ý chỗ nghỉ với khu vườn và WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Chỗ nghỉ này tọa lạc phương thức Ngọn hải đăng Vũng Tàu 2,5 km, Tượng Chúa Ki-tô Vua 3 km từ và Mũi Nghinh Phong 3,1 km. Chỗ nghỉ này có lễ tân 24h và dịch vụ phòng cho khách.

Ban công/sân hiên Vũng Tàu

Tất cả phòng nghỉ tại nhà nghỉ đều có khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng với máy sấy tóc cùng chậu rửa vệ sinh (bidet).

Trong số những thắng cảnh nổi tiếng gần Nui Nho Motel có Bến tàu Cánh ngầm, trung tâm sắm sửa Lam Sơn square và Sân vận động Lam Sơn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, phương thức chỗ nghỉ 70 km.

Chuyên Mục: Review Bà Rịa Vũng Tàu

Nguồn Blog Review Du Lịch: https://bietthungoctrai.vn/ Núi nhỏ Vũng Tàu – Nơi có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng