Review Tây Ninh

Review Tham Quan Cơ Sở Sản Xuất Bánh Tráng Tây Ninh, Ở Đâu, Có Gì Từ A-Z 2023

Cơ Sở Sản Xuất Bánh Tráng Tây Ninh ở chỗ nào?

Cơ sở sản xuất bánh tráng Tây Ninh – Từ rất lâu, vùng đất Tây Ninh đã nhiều người biết đến cả nước với dòng sản phẩm bánh tráng và muối tôm truyền thống của Tây Ninh, được nhiều người biết đến trên toàn quốc. Với kinh nghiệm hàng trăm năm và đôi bàn tay khéo léo của các “nghệ nhân” tại đây, mỗi miếng bánh tráng được tạo ra đều có mùi vị đặc biệt và thơm ngon, không giống bất kỳ sản phẩm nào khác.

Cơ Sở Sản Xuất Bánh Tráng Tây Ninh1


Giới thiệu về Cơ Sở Sản Xuất Bánh Tráng Tây Ninh


Là một đồ ăn phổ cập của rất nhiều cư dân Nam Bộ, bánh tráng phơi sương mang các mùi vị riêng mà hoàn toàn không ở chỗ nào giành được. Để giành được các chiếc bánh tráng ngon thì theo kinh nghiệm của rất nhiều cư dân địa chỉ đây phải sử dụng gạo mùa, vo sạch ngâm kỹ và thay nước liên tiếp trong 2 ngày, xong đem xay nhuyễn.

Sau khi chiếm được bột nước sệt thì đem tráng lên tấm vải căng kín miệng nồi hấp, đậy kín một phút, bánh chín trải ra phên đem phơi nắng. Sau khi phơi chiếm được các chiếc bánh tráng khô thì đem qua lửa cho phồng rộp không còn vết cháy.

Xem Thêm:  Review Hồ Dầu Tiếng Bình Dương, Tây Ninh, Ở Đâu, Có Gì,Thuộc Tỉnh nào Từ A-Z 2021

Sau đó bánh được xếp riêng, đợi tới sáng sớm khi sương buổi đầu rơi nhiều mới đem ra phơi. Để chiếm được tác dụng sau cuối thì những người dân phơi bánh phải thức đợi bánh vừa thấm sương đủ mềm là xếp lại ngay bỏ vào trong bao, lót lá chuối. Để giữ cho bánh luôn mềm thì chúng phải luôn bọc trong bao nhựa.

Cơ Sở Sản Xuất Bánh Tráng Tây Ninh2

Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh tráng Tây Ninh đích thực, thì hãy ghé thăm Cơ sở sản xuất bánh tráng Tây Ninh. Đây là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đậm chất vùng miền Nam Bộ.


Phương thức ăn – Cơ Sở Sản Xuất Bánh Tráng Tây Ninh

Một phương thức ăn truyền thống của bánh tráng phơi sương Tây Ninh là rau cuốn. Rau cuốn gồm các loại như rau diếp cá, tía tô, lá hẹ, lá cóc, lá săng mào, lá bứa, lá tràm ổi, húng quế, húng lủi, cần nước, lá mặt trăng, lá săng dẻ, quế vị, ngò tàu… hỗ trợ cho bánh phải có đủ năm vị: chát, ngọt, chua, béo, thơm.

Bên cạnh đó, các lát dưa leo xắt dài, dưa chua và giá sống cũng cứu làm tăng vị của bánh tráng.

Nước chấm phải được pha thật ngon bao gồm có đường, chanh, ớt và tỏi.

Khi phối kết hợp ăn thịt heo cùng bánh tráng phơi sương thì nên chọn loại thịt đùi luộc nguyên, khi xắt ra trắng và trông rất ngon, mềm.

Cơ Sở Sản Xuất Bánh Tráng Tây Ninh3


Những chiếc bánh tráng phơi sương của rất nhiều cơ sở chế tạo bánh tráng Tây Ninh tuy bình dị, bình dân nhưng đã góp 1 phần để khởi tạo nên vị ngon riêng khiến ai đã thưởng thức rồi khó có khả năng quên được. Nhiều thực khách tuy vậy không được trực tiếp đã từng đến đó Tây Ninh nhưng đã và đang nghe biết nổi tiếng nức lòng người của bánh tráng xứ này.

Xem Thêm:  Review Du Lịch Núi Bà Đen Tây Ninh, Ở Đâu, Có Gì, Đường Đi, Lễ Hội Từ A-Z 2022


Nhiều thực khách tuy vậy không được trực tiếp đã từng đến đó Tây Ninh nhưng đã và đang nghe biết nổi tiếng nức lòng người của bánh tráng xứ này. Thương hiệu đã xuất khẩu bánh tráng nhiều đất nước trên trái đất với chuẩn An toàn lau chùi thực phẩm đáp ứng nhu cầu chuẩn mức các đất nước khó chiều chuộng nhất như Nhật bản, Hàn Quốc, Mỹ… là việc lựa chọn lí tưởng đối với bất kì ai có niềm đam mê bất tận với bánh tráng.


Đồ ăn làm từ Bánh Tráng Tây Ninh – Cơ Sở Sản Xuất Bánh Tráng Tây Ninh

Bánh tráng cuốn thịt heo

Bởi thế bánh tráng này cuốn thịt heo ăn hay chỉ chấm với muối ớt Tây Ninh không cũng đủ cảm nhận thấy ngon rồi. Đây đó đây là món bánh trở nên chính hiệu của bánh tráng Tây Ninh.  

Bánh tráng trộn

Bánh tráng trộn được xem là món quà vặt nổi tiếng nhất của Tây Ninh. Nó được làm từ bánh tráng phơi sương và kèm theo các phụ liệu như khô bò, rau dăm, tôm khô, trứng cút, xoài xanh, xa tế, xíu tắc và muối tôm. Nếu bạn thích ăn chua cay, bạn có thể thêm ít nước me hoặc chút ớt để tăng vị cay. Toàn bộ trộn đều lên là đã có nhiều món bánh tráng trộn.

Cơ Sở Sản Xuất Bánh Tráng Tây Ninh4

Bánh tráng là một món ăn truyền thống đặc trưng của Tây Ninh và còn rất nhiều loại bánh tráng khác được yêu thích. Mỗi loại bánh tráng có cách ăn và vị khác nhau, đóng góp vào sự phong phú của bản đồ bánh tráng.

Xem Thêm:  Review Khám Phá Thung Lũng Ma Thiên Lãnh Tây Ninh, Ở Đâu, Đường Đi Từ A-Z 2022

Bánh tráng cuốn bơ

Bánh tráng cuốn bơ cũng là một trong những loại bánh tráng phổ biến. Nó có thể được ăn kèm với bơ hoặc được cuốn với những thành phần khác.

Bên cạnh những món bánh tráng truyền thống, còn rất nhiều loại bánh tráng khác được yêu thích. Bánh tráng me, bánh tráng bơ, bánh tráng cuốn bơ là những món ăn được nhiều người biết đến. Mỗi vùng miền còn có các loại bánh tráng đặc trưng với các gia vị và nhiên liệu được yêu thích tại vùng đó. Điều này tạo nên hàng tỷ phiên bản bánh tráng khác nhau, làm cho bản đồ bánh tráng ngày càng phong phú.


Clip review Cơ Sở Sản Xuất Bánh Tráng Tây Ninh

Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm Tây Ninh, hãy đến thăm cơ sở sản xuất bánh tráng Tây Ninh trứ danh của cả nước. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh tráng tuyệt vời và cũng được tìm hiểu về quy trình sản xuất của bánh tráng tại địa phương này.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu về nguồn gốc và lịch sử của bánh tráng Tây Ninh, cũng như các loại bánh tráng phổ biến như bánh tráng cuốn thịt heo, bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn bơ và nhiều loại bánh tráng khác.

Chuyên Mục: Review Tây Ninh

Nguồn Blog Review Du Lịch: https://bietthungoctrai.vn/ Ghé thăm cơ sở chế tạo bánh tráng Tây Ninh trứ danh cả nước

Review Du Lịch Việt Nam

Tác giả Review Du Lịch Việt Nam là một chuyên gia viết blog về du lịch tại Việt Nam. Họ có rất nhiều kinh nghiệm trong viết blog và đang đóng góp cho nhiều website nổi tiếng tại Việt Nam, trong đó có một số website nổi tiếng như: Du Lịch Việt Nam, Bản Đồ Du Lịch, Những Chuyến Đi Hay Nhất. See more Review Du Lịch Việt Nam

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button