Review Đồng Nai

Review Tham Quan cây cầu tình yêu Đồng Nai ở đâu, đường đi, giá vé, check in 2023

Cây cầu tình yêu Đồng Nai ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lãng mạn để tham quan và chụp ảnh check-in thì cây cầu tình yêu Đồng Nai chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Cây cầu tình yêu này nằm trong khuôn viên xanh mát của Khu du lịch Bửu Long, thuộc phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa – Đồng Nai, cách Sài Gòn khoảng 30km.

Cây cầu tình yêu Đồng Nai được thiết kế giống hệt như những cây cầu treo ổ khóa tình yêu đình đám thế giới như Pont des Arts ở Pháp, tháp Nam San ở Hàn Quốc hay Milvio ở Italy, tạo nên một không gian lãng mạn và đầy cảm xúc.

Giới thiệu cây cầu tình yêu Đồng Nai

Không rất cần phải đi đâu xa, chỉ cách Sài Gòn chừng 30km, bạn và người yêu đã có không ít địa chỉ để xem ngắm và cùng nhau tự sướng check-in tại cây cầu tình yêu đẹp lộng lẫy ở Đồng Nai.

Theo luồng thông tin có sẵn cây cầu tình yêu này thiết kế kiến thiết giống hệt như như cầu tình yêu ở ĐN với phát minh từ các cây cầu treo ổ khóa tình yêu đình đám thế gới như Pont des Arts bắc qua con sông Seine (Pháp), tháp Nam San (Hàn Quốc) hay Milvio (Italy)…

Tham Quan cây cầu tình yêu Đồng Nai

Giá vé vào cửa để tham quan Cây cầu tình yêu Đồng Nai

Cây cầu tình yêu Đồng Nai mở cửa từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều hàng ngày. Giá vé vào cửa rất hợp lý, chỉ 100k/vé cho người lớn và 50k/vé cho trẻ em.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tham quan và chụp ảnh check-in, hãy đến cây cầu tình yêu Đồng Nai hoặc cây cầu tình yêu mới tại Biên Hòa – Đồng Nai, nơi bạn sẽ có được những khoảnh khắc lãng mạn và đầy cảm xúc.

Di chuyển tới cây cầu tình yêu Đồng Nai

Từ Sài Gòn:

Để tới cây cầu tình yêu Đồng Nai, bạn có thể dịch rời bằng mô tô theo đường Kha Vạn Cân và đi đến cầu vượt Linh Xuân. Hoặc rất có thể đi theo Xa Lộ Hà Nội Thủ Đô và đến cầu vượt Suối Tiên rẽ trái và tới cầu vượt Linh Xuân.

Xem Thêm:  Review Khu du lịch sinh thái Ngọc Hoa Trang Đồng Nai ở đâu,giá vé,ăn gì,chơi gì 2022

Từ điểm du lịch:

Từ cổng của điểm du lịch, bạn có thể đi theo con phố phủ bóng mát rẽ sang hướng nhà hàng quán ăn Du Long. Cầu Tình Yêu bắt qua hồ Bửu Long sẽ hiện ra trước mắt bạn. Bạn có thể bước xuống con dốc với các bậc thang, và chiêm ngưỡng chiếc cầu nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Khám phá Cây cầu tình yêu Đồng Nai

Từ cổng của điểm du lịch, lần theo con phố phủ bóng mát rẽ sang hướng nhà hàng quán ăn Du Long, cầu Tình Yêu bắt qua hồ Bửu Long sẽ hiện ra trước mắt bạn, bước xuống con dốc với các bậc thang, chiếc cầu nổi biệt giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp

Thiết kế:

Cầu Tình Yêu Đồng Nai có phong cách thiết kế giống hệt như các cầu Tình Yêu khác ở Đồng Nai hay các phiên bản khác của nước ngoài. Nổi bật trên nền hồ nước xanh ngắt, chiếc cầu như một cái chìa khóa bắt qua hai bến bờ, kết nối tình yêu đôi lứa.

Khung cảnh:

Chiếc cầu Tình Yêu nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Bất kỳ điểm đặt nào trên cây cầu cũng mang lại cho bạn cơ hội chụp những bức ảnh lộng lẫy nhất.

Tham Quan cây cầu tình yêu Đồng Nai1

Khu Thung Lũng Tình Yêu

Ở Khu du lịch Bửu Long, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Ngoài cây cầu Tình Yêu độc lạ, Khu du lịch Bửu Long còn có Thung Lũng Tình Yêu, vườn hoa, hồ cá và dãy bục đá tròn dưới nước trong công viên xanh.

Bạn có thể vui chơi ở khu Thung Lũng Tình Yêu, ngắm nhìn và thưởng thức các vườn hoa đầy màu sắc hay “thả thính” cho hàng ngàn con cá vàng. Ngoài ra, tại đây còn có các ngôi nhà chòi nhỏ dại, là nơi lý tưởng để bạn cùng người thân quây quần thưởng thức tiệc nướng bên ngoài, xua tan stress và tận hưởng khoảng trống thân mật và gần gũi với thiên nhiên.

Cây cầu Tình Yêu

Cây cầu Tình Yêu ở Khu du lịch Bửu Long được thiết kế giống hệt như cầu ở Đồng Nai với mặt cầu lát bằng ván, hai lan can bằng sắt và các cây cột con tim màu đỏ bùng cháy. Đây là một trong những điểm đến được yêu thích nhất để check-in sống ảo và chụp những bức ảnh lãng mạn.

Với khung cảnh đẹp và không gian yên tĩnh, bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời tại Khu du lịch Bửu Long.

Xem Thêm:  Review Khám Phá Khu Du Lịch Đảo Ó ở đâu,giá vé,ăn uống,có gì 2022

Check in ở cây cầu tình yêu Đồng Nai

Những ai tới đây giải trí, vui chơi đều ít nhất mang tới một trong những bức ảnh lãng mạn chụp trên cầu tình yêu. Cây cầu này được thiết kế giống hệt như cầu ở ĐN với mặt cầu lát bằng ván, hai lan can bằng sắt và các cây cột con tim màu đỏ bùng cháy.

Ngoài ra, để khởi tạo điểm vượt trội không giống nhau cho cây cầu, người ta còn bày diễn trang trí thêm các cái ô đủ Color ở phía bên trên, đưa tới một phông nền tuyệt đẹp để khách du lịch thỏa thích chụp choẹt. 
 

cầu tình yêu

Tới với điểm du lịch Bửu Long, ngoài vấn đề tự sướng đáng nhớ trên cây cầu này, khách du lịch còn sinh tồn thể mày mò nhiều điểm đến lựa chọn thích thú khác. Tính chất là đạp vịt trên hồ để thưởng thức cảnh quan núi non thơ mộng, tự sướng ở vườn hoa hướng dương, thăm chùa Long Sơn Thạch Động,… 

Nhiều điểm đến thú vị khác gần cầu tình yêu Đông Nai

Tới với điểm du lịch Bửu Long, bạn sẽ không chỉ có cơ hội chụp ảnh đẹp trên cây cầu mà còn có thể khám phá nhiều điểm đến thú vị khác. Bạn có thể đạp vịt trên hồ để thưởng thức cảnh quan núi non thơ mộng, tự sướng ở vườn hoa hướng dương hay thăm chùa Long Sơn Thạch Động.

Bửu Long – Khu sống ảo “đích thực” của thanh niên

Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên hay du ngoạn, tận thưởng không khí trong lành, tươi mát thì điểm du lịch Bửu Long đúng chuẩn mực là một Vị trí lý tưởng giành cho bạn.

ăn chơi Sài Gòn, phượt Sài Gòn

Thiên nhiên tuyệt đẹp

Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên hay du ngoạn, tận thưởng không khí trong lành, tươi mát thì điểm du lịch Bửu Long đúng chuẩn mực là một vị trí lý tưởng giành cho bạn. Khác hẳn với các địa điểm thành thị, Bửu Long hiện lên trong mắt các khách du lịch gần giống một bức họa thiên nhiên đầy màu sắc.

Các hồ nước xanh biếc của Bửu Long khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng. Bạn còn có thể đứng từ trên cao và ngắm nhìn và thưởng thức được bối cảnh thành phố Biên Hòa, với màu xanh của đồng lúa, cỏ cây và dòng sông Đồng Nai xanh biếc.

ăn chơi Sài Gòn, phượt Sài Gòn1

Không phải bỗng nhiên mà điểm du lịch Bửu Long được ví gần giống một “Vịnh Hạ Long thu nhỏ dại” của phương Nam. Với sự kết hợp giữa thiên nhiên và kiến trúc, Bửu Long mang đến cho du khách một không gian thật sự đặc biệt.

ăn chơi Sài Gòn, phượt Sài Gòn2

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh, thư thái giữa lòng thành phố, thì địa chỉ Bửu Long chính là điểm đến lý tưởng cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không khí thật sự thư thái, đem lại cho bạn cảm giác giống như đang sống trong một thế giới khác, xa lánh khỏi những ồn ào, những bộn bề của cuộc sống.

ăn chơi Sài Gòn, phượt Sài Gòn3

Hồ Long Ẩn – Vẻ đẹp độc đáo của thiên nhiên

Hồ Long Ẩn là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất tại Bửu Long. Đây là một hồ nước nhân tạo được hình thành do phá đá. Mặc dù là một hồ nước nhân tạo, nhưng hồ này lại sở hữu vẻ đẹp độc đáo của thiên nhiên. Đặc biệt, vào những tháng 4 và 5 hàng năm, hồ Long Ẩn lại trở thành một bức tranh sống động với màu hồng của hoa sen và màu tím biếc của nhiều loại hoa khác nhau. Bạn sẽ cảm thấy như mình đang đứng trước một bức họa tuyệt đẹp khi đến thăm hồ Long Ẩn.

ăn chơi Sài Gòn, phượt Sài Gòn4

Bên cạnh hồ Long Ẩn là cây cầu tình yêu cũng là một trong những điểm check-in lãng mạn tại Bửu Long. Cây cầu này cũng không kém phần lãng mạn so với các cây cầu khác ở Đà Lạt hay Hà Nội. Khi đến đây, bạn và người yêu sẽ được đắm chìm trong không khí lãng mạn, bên cạnh những cây con tim đỏ rực trên cầu tình yêu.

Xem Thêm:  Review khu du lịch sinh thái Bằng Lăng Tím Đồng Nai ở đâu,giá vé,ăn chơi 2022

Ngoài ra, Bửu Long còn sinh tồn vô số điểm tự sướng khác đang chờ bạn mày mò. Chẳng hạn như cánh đồng hoa hướng dương “hoa nắng” hay chùa Long Sơn Thạch Động.

Một số Lưu ý khi đến tham quan Cầu tình yêu tỉnh Đồng Nai

Nhà hàng và thức ăn

Khi đến tham quan Cầu tình yêu tỉnh Đồng Nai, bạn cần lưu ý rằng chỉ có hai nhà hàng tại đây, vì vậy món ăn ở đây khá ít và không thực sự ngon. Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn hợp khẩu vị hơn, nên chuẩn bị trước ở nhà hoặc mang theo thức ăn. Tại đây cũng cho thuê vỉ nướng để bạn có thể tổ chức một bữa nướng BBQ.

Đồ đạc và trang phục

Khi đến Cầu tình yêu, bạn cần mang theo các đồ cần sử dụng thiết yếu vì không có chỗ để gửi đồ. Bạn cũng nên mang theo đôi giày mượt mà và mặc các bộ đồ thoải mái và dễ chịu nhất để thuận tiện trong việc di chuyển.

Chăm sóc da

Cuối cùng, khi tham quan Cầu tình yêu tỉnh Đồng Nai, bạn cần bôi kem chống nắng để đảm bảo làn da của bạn được bảo vệ tốt nhất. Bạn cũng nên mang theo ô dù để tránh bị chói nắng.

Chuyên Mục: Review Đồng Nai

Nguồn Blog Review Du Lịch: https://bietthungoctrai.vn/ Giới trẻ phát sốt với “cây cầu tình yêu” phương pháp Sài Gòn 30km

Review Du Lịch Việt Nam

Tác giả Review Du Lịch Việt Nam là một chuyên gia viết blog về du lịch tại Việt Nam. Họ có rất nhiều kinh nghiệm trong viết blog và đang đóng góp cho nhiều website nổi tiếng tại Việt Nam, trong đó có một số website nổi tiếng như: Du Lịch Việt Nam, Bản Đồ Du Lịch, Những Chuyến Đi Hay Nhất. See more Review Du Lịch Việt Nam

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button