Review Bình Thuận

Review Khám Phá Bàu Trắng Mũi Né Bình Thuận Ở đâu? Đường đi? Giá vé 2023

Bàu Trắng Mũi Né là một trong những địa điểm được yêu thích nhất tại Phan Thiết với các bãi cát dài bất tận và các cánh đồng sen xanh ngát với gió thổi bạt ngàn. Ngày nay, Bàu Trắng đẹp và mềm mại hơn vô số lần trong mắt khách tham quan nội địa và quốc tế.

Khu du lịch Bàu Trắng ở chỗ nào?

Khu du lịch Bàu Trắng tọa lạc tách biệt với giữa trung tâm thành phố Phan Thiết, cách đó 65km về hướng Đông Bắc. Địa điểm đây có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nắng và gió quanh năm. Khu du lịch Bàu Trắng thuộc thôn Hồng Lâm, xã Hoà Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Khu du lịch Bàu Trắng thuộc thôn Hồng Lâm, xã Hoà Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Để tới được với Bàu Trắng, du khách phải trải qua Mũi Né Phan Thiết. 

Khám Phá Bàu Trắng Mũi Né Bình Thuận

Để tới với nơi tham quan Bàu Trắng, bạn cần phải đi qua con đường Mũi Né – Phan Thiết. Đây là lộ trình an toàn, đáng tin cậy và nhanh gọn nhất để đến địa điểm này.

Thời điểm tương thích để du lịch Bàu Trắng Mũi Né – Phan Thiết

Theo kinh nghiệm du lịch Bàu Trắng đã chọn mùa nắng là thời gian tương thích nhất để du lịch Bàu Trắng Mũi Né.

Tới với Mũi Né – Phan Thiết vào mùa nắng, bạn cũng xuất hiện thể cảm nhìn rất rõ rệt cái nắng và cái gió đặc thù của vùng biển Bình Thuận. Ở cạnh bên đó, với biệt danh là “Sa mạc Sahara” Bàu Trắng sẽ cũng trở nên hoang dã hơn bao giờ hết vào tầm khoảng tháng bốn tới tháng tám.

Ngày hè là thời gian tương thích để du lịch Bàu Trắng

Theo như kinh nghiệm du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm, thì thời gian Bàu Trắng xinh tuyệt đối nhất là lúc sáng sớm hoặc xế chiều (tầm 5-6 giờ sáng và 6 giờ chiều).

Khám Phá Bàu Trắng Mũi Né Bình Thuận1

Tầm chiều, nơi thăm quan Bàu Trắng cũng trở nên êm ả và lãng mạn.Bàu Trắng cũng xuất hiện các lúc thoáng mát, dễ chịu và thoải mái

Tuy nhiên, du lịch Bàu Trắng Mũi Né – Phan Thiết mùa nào cũng xuất hiện nét đẹp riêng. Dù bạn đi du lịch Mũi Né – Phan Thiết lễ 30/4, lễ 2/9 hay các ngày bình thường trong năm thì địa điểm này luôn có bờ biển xanh trong. Bạn cũng xuất hiện thể tìm hiểu thêm bài viết “Nên đi Phan Thiết – Mũi Né vào mùa nào và tháng mấy là tuyêt vời nhất” sau đây để chọn cho bản thân thời gian tương thích. 

Xem Thêm:  Review Tham Quan Gành Son Phan Thiết ở đâu,ăn gì,di chuyển,chơi gì,check in 2022

Khám phá bãi biển tuyệt đẹp của vùng biển Bình Thuận tại Bàu Trắng – “Sa mạc Sahara”. Tuy nhiên, để thưởng thức tối đa nét đẹp của địa điểm này, bạn nên đến vào lúc sáng sớm hoặc xế chiều, tầm 5-6 giờ sáng và 6 giờ chiều. Tầm chiều, Bàu Trắng trở nên êm ả và lãng mạn, với không khí thoải mái và dễ chịu.

Khám phá vẻ đẹp đầy nắng và gió của Phan Thiết

Phan Thiết với các bờ biển dài bất tận, các khu đồi cát đẹp tựa hoang mạc Sahara, là điểm đến hấp dẫn cho du khách.

Lối đi Bàu Trắng Mũi Né – Phan Thiết an toàn và đáng tin cậy

Với tọa lạc ở chỗ đứng tách biệt với thành phố Phan Thiết, du khách có thể chọn các tour du lịch Phan Thiết để tới với Bàu Trắng một cách đơn giản và dễ dàng. Những bạn nào có chỗ đứng khởi đầu từ TP.HCM hoặc thủ đô, bạn cần phải tới Phan Thiết trước, tiếp sau đó mới dịch rời đến Bàu Trắng.

Khám Phá Bàu Trắng Mũi Né Bình Thuận2

Cẩm nang du lịch Phan Thiết – Mũi Né tự cung

Bên cạnh tour du lịch Phan Thiết, du khách có thể tự cung hành trình khám phá Phan Thiết – Mũi Né. Cẩm nang du lịch Phan Thiết – Mũi Né sẽ hướng dẫn du khách chi tiết lối đi Bàu Trắng Mũi Né – Phan Thiết, đảm bảo an toàn và đáng tin cậy.

Cách thức đi từ thành phố Phan Thiết

Sau khi đến thành phố Phan Thiết, du khách có thể tự mình tham gia trải nghiệm cung đường Bàu Trắng – Phan Thiết với 2 cách thức đi như sau:

Cách 1:

Từ thành phố Phan Thiết, du khách đi chạy dọc theo đại lộ 1A tới thị trấn Lương Sơn. Tại ngã ba thị trấn Lương Sơn, rẽ phải và đi thêm khoảng 18km để đến Bàu Trắng. Trên cung đường 18km này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho Phan Thiết, bao gồm rừng sò đo, rừng dừa xanh mơn mởn, các bãi cát trắng xóa và khung trời xanh trong với các đám mây trắng gợn. Đây được đánh giá là một trong những cung đường xuyên đồi cát đẹp nhất Việt Nam.

Cách 2:

Theo hướng dẫn chi tiết lối đi Bàu Trắng Mũi Né – Phan Thiết, cách thức này có vẻ nhanh hơn và khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn.

Xem Thêm:  Review du lịch Cổ Thạch Bình Thuận ở đâu,đường đi,ăn gì,chơi gì,lưu trú 2022

Tuy nhiên, nhiều du khách sau khi tới Hòn Rơm đã chọn xe Jeep là phương tiện chính để đi tới Bàu Trắng (giá khoảng 500.000đ/xe/ 3-4 người).

Đi tới Phan Thiết từ TP.HCM

Du khách có thể liên lạc với các nhà xe sau để tới thành phố Phan Thiết:

Nhà xe Phương Trang

Vị trí đặt tại TP.HCM: 274 – 276 Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 (Số Smartphone: 08 38 309 309)
Vị trí đặt tại Mũi Né: Số 20 Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến (Số Smartphone: 062 3743113)
Giá vé (dành riêng cho ngày bình thường): 85.000 đồng/người
Thời gian khởi hành: 7h30 sáng và 15h00 chiều

Nhà xe Mai Linh

Vị trí đặt tại TP.HCM: Số 400A đường , Quận 10 (Số Smartphone: 08 3832 3888 hoặc 08 3929 2929)
Vị trí đặt tại Mũi Né: Số 334 – 350 đường 19/4, phường Xuân An, thành phố Phan Thiết (Số Smartphone: 062 838 555)
Giá vé (dành riêng cho ngày bình thường): 85.000 đồng/người
Thời gian khởi hành: Nhà xe Mai Linh có khá nhiều chuyến đi tới thành phố Phan Thiết trong ngày. Do đó, du khách nên liên lạc với nhà xe để nhận được giờ khởi hành sớm nhất và phù hợp nhất.

Khám Phá Bàu Trắng Mũi Né Bình Thuận3

Những gia vé dịch vụ giải trí tại nơi thăm quan Bàu Trắng

Theo luồng thông tin có sẵn tới như “Sa mạc Sahara” thu nhỏ dại, nơi thăm quan Bàu Trắng được du khách rất yêu mến với các game show như: đi mô tô vượt địa hình, lướt ván trên cát,… Cảm giác chinh phục sa mạc trên cái xe mô tô địa hình, phóng tầm mắt nhìn các bãi cát lồi lõm trước mắt, rất tuyệt đối đúng không nào? Nổi bật, ở nơi thăm quan Bàu Trắng có một hồ nước rất rộng tọa lạc giữa Bàu Ông và Bàu Bà (hay có cách gọi khác là Bàu Sen), nên rất tương thích cho du khách chèo thuyền tham quan, du ngoạn thắng cảnh Bàu Trắng. Giá của từng loại dịch vụ như sau:

Xe máy địa hình

  • Xe máy địa hình cỡ bé: 300.000đ/ 20 phút
  • Xe máy địa hình tại Bàu Trắng:
  • Xe máy địa hình loại lớn: 40 dollar/ 20 phút
Khám Phá Bàu Trắng Mũi Né Bình Thuận4

Thuyền

  • Thuyền (có một số người chèo): 100.000đ/ người
  • Dùng thuyền với: 100.000đ/người

Trượt ván cát

Trượt ván cát từ lâu đã biến đổi thành game show vui chơi giải trí lôi cuốn du khách nhất tại nơi thăm quan Bàu Trắng với cách thức chơi rất chi là dễ dàng và đơn giản. Chỉ với 10.000đ/ tấm ván, du khách rất có khả năng tọa lạc sấp trên ván (hoặc ngồi) và trượt từ đỉnh đồi cát xuống dưới vùng trũng.

truot-van-cat

Chèo thuyền du ngoạn cảnh đẹp tại hồ nước ngọt

Thêm một dịch vụ khác tại Bàu Trắng được du khách yêu mến đây là chèo thuyền trên hồ nước ngọt. Vào mùa nắng, khi các đầm sen hoa nở rộ tỏa nắng đầy sắc màu cũng chính là lúc du khách muốn chèo thuyền ra giữa hồ để tận thưởng khung cảnh đẹp và lãng mạn nhất. Dạo một vòng quanh đồi cát đã thấm mệt, du khách rất có khả năng chọn một cái thuyền nho nhỏ dại, chèo ra giữa hồ và dần dần chiêm ngưỡng cảnh đẹp cũng giống như thưởng thức các cơn gió đầu mùa mát mẻ tại hồ nước ngọt Bàu Trắng. Một trong những chăm chú nhỏ dại khi du lịch Bàu Trắng

Xem Thêm:  Review Khám Phá Đa Tro thôn leo thác 9 tầng Bình Thuận ở đâu,đường đi 2022

Cảm nhận khi trượt đồi cát tại Bàu Trắng

Cảm giác như vừa được chinh phục “Tiểu sa mạc Sahara” vậy. Với các du khách sợ chiều cao thì hãy để ý đến chọn vùng đồi cát thấp hơn để trượt. Du khách rất có khả năng trượt 1 hoặc 2 người/ tấm ván. Đây chắc như đinh đóng cột được xem là tham gia trải nghiệm thích thú nhất trước đó chưa từng có từ trước tới lúc này.

Một trong những chăm chú nhỏ dại khi du lịch Bàu Trắng

  • Bàu Trắng như một hoang mạc thu nhỏ dại, địa hình không mấy thuận lợi nên có ít ỏi quán xá. Bởi vậy, để chuyến hành trình chơi góp thêm phần hoàn toàn, bạn nên đưa theo thức ăn nhanh và nước uống.
  • Ở giữa Bàu Ông và Bàu Bà có hồ nước rất lớn. Chú ý tuyệt đối hoàn hảo du khách chớ nên tắm ở chỗ này vì  mực nước rất sâu, rất rất không an toàn.
Khám Phá Bàu Trắng Mũi Né Bình Thuận5

Bàu Trắng như một hoang mạc thu nhỏ dại, địa hình không mấy thuận lợi nên có ít ỏi quán xá. Bởi vậy, để chuyến hành trình chơi góp thêm phần hoàn toàn, bạn nên đưa theo thức ăn nhanh và nước uống.Ở giữa Bàu Ông và Bàu Bà có hồ nước rất lớn.

Check-in tuyệt đẹp nhưng đừng tắm nhé!

  • Vì điều kiện thời tiết ở Bàu Trắng vào buổi trưa rất nóng, nên du khách nên chọn các quần áo dài tay, đưa theo kính râm và kem chống chói để đảm bảo an toàn sức khoẻ. 

Du khách nên mang kính râm, quần áo dài, khăn che,.. để đảm bảo an toàn sức khoẻ

  • Gần Bàu Trắng có nơi thăm quan Đồi Cát Hồng (Đồi Cát Bay) cũng rất đình đám. Nếu đã tìm hiểu hết Bàu Trắng, du khách cũng xuất hiện thể ghé Đồi Hồng để đổi gió cho tham quan thêm mềm mại và mượt mà.
  • Xe mô tô địa hình có tay đua cứng và nặng, thế cho nên tất cả chúng ta nữ nên giảm bớt lái xe này. 

Trên này là kinh nghiệm và chỉ dẫn rõ ràng lối đi Bàu Trắng Mũi Né – Phan Thiết an toàn và đáng tin cậy và nhanh nhất. Chúc tất cả chúng ta có một tham quan Mũi Né – Phan Thiết thật tuyệt đối và hoàn toàn.

Chuyên Mục: Review Bình Thuận

Nguồn Blog Review Du Lịch: https://bietthungoctrai.vn/ Chỉ dẫn rõ ràng lối đi Bàu Trắng Mũi Né

Review Du Lịch Việt Nam

Tác giả Review Du Lịch Việt Nam là một chuyên gia viết blog về du lịch tại Việt Nam. Họ có rất nhiều kinh nghiệm trong viết blog và đang đóng góp cho nhiều website nổi tiếng tại Việt Nam, trong đó có một số website nổi tiếng như: Du Lịch Việt Nam, Bản Đồ Du Lịch, Những Chuyến Đi Hay Nhất. See more Review Du Lịch Việt Nam

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button