Địa Điểm Du Lich

Review 20 Địa Điểm Du Lịch Anh Nổi Tiếng Nhất 2022

Nếu bạn là một người yêu thích tour du lịch Châu Âu, thì nước Anh bền và chắc chắn là một địa chỉ mà bạn đang không còn điều gì khác bỏ lỡ. Địa chỉ chốn sương mù ẩn chứa nền văn hóa truyền thống cổ truyền và di sản thẩm mỹ hết sức phong phú và phong phú.

Mỗi TP lớn ở Anh đều phải sở hữu các nhà hát Opera, kho lưu trữ bảo tàng, nhà triễn lảm thẩm mỹ đầy tráng lệ và trang nghiêm được cả thế gới nghe biết. Du lịch Anh, các bạn sẽ đang không còn điều gì khác bỏ lỡ những địa chỉ nổi tiếng dưới đây.

Cung điện hoàng gia Anh Buckingham

Cung điện được bao trùm bởi 3 khu vui chơi giải trí công viên. Đây không riêng gì là nơi ở của Hoàng gia Anh mà còn là nơi tổ chức các sự kiện nổi bật của giang sơn này.

Cùng theo đó, hoàng cung Buckingham còn là nơi thăm quan thích thú nếu với mọi du khách lúc đến với Anh.

Cung điện Buckingham
Cung điện Buckingham

Hoa viên của hoàng cung được mở cửa từ thời điểm năm 2001 cho khách tour thăm quan và du lịch. Vào trong ngày xuân hoàng cung trở nên lung linh, đẹp thơ mộng với nhiều loài hoa khác biệt. Cung điện Buckingham được nhìn nhận như con tim của TP Luân Đôn.

Đồng hồ thời trang thời trang Big Ben

Biểu tượng của TP London chính là đồng hồ đeo tay thời trang Big Ben (nay đã thay tên thành đồng hồ đeo tay thời trang Elizabeth). Từ nơi du lịch tháp Big Ben, bạn chỉ mất chút thời điểm đi tàu điện ngầm là có khả năng dễ dàng và đơn giản ghé qua hoàng cung BuckingHam.

Ở đây bạn cũng luôn có thể chụp ảnh với bia tưởng niệm nữ hoàng Victoria và sân vườn hoa xung quanh công viên xanh điện.

địa điểm du lịch ở anh
Đồng hồ thời trang thời trang Big Ben – Địa điểm tour du lịch nổi tiếng ở Anh

Kho lưu trữ bảo tàng Grosvenor tại Anh

Nếu bạn là người yêu thích lịch sử và muốn thăm dò những điều thu hút của không ít vùng đất thì Kho lưu trữ bảo tàng Grosvenor là nơi bạn phải ghé qua. Này là địa chỉ cần ghé qua nhất ở Chester.

Cuộc sống phía phía trong pháo đài La Mã 2000 năm tuổi được tái hiện rất sinh động trong kho lưu trữ bảo tàng này. Những di tích lịch sử để lại sau trận chiến giữa quân Anh và La Mã luôn mang tới nhiều cảm nghĩ khó quên cho du khách khi ghé qua địa đặc điểm này.

địa điểm du lịch tại anh
Kho lưu trữ bảo tàng Grosvenor

Nhà thờ Chester

Ở kề bên thủ đô hà nội London, được xem là một nợ sót nếu quên ghé chơi TP Chester. Địa điểm tour du lịch ở Anh đây là 1 trong những TP lâu năm nhất nước Anh.

Chester thành lập từ thời điểm năm 79 TCN, như thể địa thế căn cứ của đế chế La Mã, lan rộng ra ở phía bắc. Cho đến thời điểm này, nó vẫn được xung quanh bởi những bức tường thành cổ kính, bền và chắc chắn. 

địa điểm du lịch ở anh quốc
Nhà thờ Chester

Nhà thờ Chester được xây dựng dựa vào nền một thánh địa lớn tuổi có niên đại từ thời điểm năm 958 và một trong những phần của tu viện Benedictine.

Xem Thêm:  Review 12 địa điểm du lịch Hà Tĩnh nổi tiếng nhất không thể bỏ qua 2022

Vị trí đặt đây có bản vẽ xây dựng Gothic xinh hơn tiêu biểu cho bản vẽ xây dựng rất nhiều thánh địa ở Anh. Trong thánh địa cũng thường xuyên trình làng những vở kịch lịch sử Ship hàng cho dân chúng và du khách tới Chester. 

Trung tâm giải trí công viên TP Chester

Trung tâm giải trí công viên TP phương pháp giữa trung tâm TP Chester hơn một dặm về phía bắc. Chester Zoo là 1 trong những khu vui chơi giải trí công viên động thực vật lớn và nổi tiếng nhất của Vương quốc Anh.

Vị trí đặt đấy là nhà đất của hơn 11.000 loài động thực vật thay mặt đại diện cho khoảng 400 loài hoàn toàn khác biệt. 

những địa điểm du lịch ở anh
Trung tâm giải trí công viên thủy sinh TP Chester

Những địa chỉ tour du lịch ở Anh Quốc hấp dẫn nhất chính tại khu vui chơi giải trí công viên TP Chester. Ở chỗ này bao gồm Hòn đảo Chimpanzee, bể bơi chim cánh cụt và khu nhà ở nhiệt đới gió mùa lớn nhất châu Âu.

Chợ Rent

Chỉ phương pháp Quảng trường Chợ Cũ một quãng dạo chơi ngắn chính là Chợ Rent lịch sử. Đây từng là giữa trung tâm của ngành công nghiệp ren. Nó được đánh giá là 1 trong những khu di sản quan trọng nhất của TP.

Tới đây, bạn cũng luôn có thể thăm quan những nhà kho và cửa hàng, ghé qua cửa hàng, nhà hàng quán ăn hay tất cả mọi người trong nhà sản xuất ren.

những địa điểm du lịch ở anh
Chợ Rent

Thành tháp Nottingham tại Anh đẹp

Từ thành tháp Nottingham du khách có khả năng nhìn bối cảnh thị trấn. Thành tháp Nottingham nổi tiếng với những bức tượng phật bằng đồng của Robin Hood cùng những người bạn sát cánh đồng hành, được làm bởi James Woodford.

Bức tượng bằng đồng của Robin Hood bên trong lâu đài Nottingham
Bức tượng phật bằng đồng của Robin Hood phía phía trong thành tháp Nottingham

Phương thức đó chỉ vài mét là Kho lưu trữ bảo tàng Nottingham Life tại Brewhouse Yard – địa chỉ rất rất đáng để bạn ghé qua. Vị trí đặt đây tàng trữ bộ sưu tầm những khu nhà ở kiểu nông thôn thế kỷ 17 diễn đạt cuộc đời của không ít cư dân Nottingham.

Quảng trường Chợ Cũ tại Nottingham Anh

Quảng trường Chợ Cũ chính là giữa trung tâm tour du lịch Nottingha, Vị trí đặt đấy là một không trung nơi công cộng lớn nhất ở Anh. Về hướng Đông của trung tâm vui chơi quảng trường là Cộng đồng tân truyền thống cổ truyền.

Nó được xung quanh bởi mái vòm lớn, gần đây là toà Guildhall rất chi là điểm không giống nhau. Khi trải qua giữa trung tâm lịch sử của TP, bạn cũng luôn có thể ghé Nottingham Playhouse và thăm quan Sky Mirror. 

các địa điểm du lịch ở anh
Quảng trường giữa trung tâm Nottingham

Thành tháp Howard Anh Quốc

Ngoài những thánh địa nổi tiếng, TP York còn sinh tồn vô vàn địa chỉ đẹp nữa như Thành tháp Howard. Tòa thành tháp nguy nga, tráng lệ và trang nghiêm tọa lạc ngay trên vùng đất rộng hơn 4 triệu m2.

Này là nơi sinh sống của dòng họ quyền quý và cao sang Howard nước Anh đã hơn 300 năm nay. Du khách khi ghé qua nước Anh cũng thường chọn đấy là địa chỉ nghỉ chân cho hành trình của mình.

Thành York

Thành York được ca ngợi là địa chỉ tour du lịch ở Anh nên ghé tới. Này là thành cổ xinh tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhất châu Âu với bức tường bảo phủ xung quanh dài đến 5km.

Thành York trước đó từng là bờ chắn để đảm bảo TP khỏi sự xâm lăng của không ít người Viking, Dane và Norman. Đứng trên thành này, bạn cũng luôn có thể vừa tản bộ lại vừa có khả năng ngắm nhìn và thưởng thức TP trong nắng xanh tĩnh lặng.

Xem Thêm:  Review 29 Địa Điểm Du Lịch Quảng Nam Đẹp Không Thể Bỏ Lỡ 2022

Con hẻm nhỏ dại mang tên Shambles tại Anh

Con hẻm này tọa lạc ngay tại giữa trung tâm TP York nổi tiếng với câu truyện lịch sử thu hút. Vị trí đặt đây được ca ngợi là con đường Trung cổ được bảo tồn tốt nhất ở châu Âu.

Con hẻm này còn có từ đầu thời kỳ Trung cổ. Nó đã từng có lần được nói đến trong những bộ sách Domesday với niên đại hơn 900 tuổi. Phố Shambles đã được reviews là con đường xinh tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhất ở Anh.

Con hẻm Shambles
Con hẻm Shambles

Nhà thờ Liverpool

Nhà thờ Liverpool là nơi được nhìn nhận như 1 trong những Di sản của Quốc gia Anh. Địa điểm tour du lịch ở Anh này đã từng có lần sở hữu khá nhiều kỷ lục.

Nhà thờ đó được được đứng thứ hạng là thánh địa truyền thống nhất thế gới. Nổi bật, đây còn là thánh địa lớn thứ 5 trên thế gới.

địa điểm du lịch nước anh
Nhà thờ Liverpool

Những quả chuông treo ở đây cũng tốt nhất và nặng nhất thế gới. Sẽ thật tuyệt khi được lắng nghe tiếng vọng từ những quả chuông của thánh địa Liverpool. Tiếng chuông được ví như tiếng reo ca thánh thót.

The Albert Dock

1 trong các những địa chỉ tour du lịch ở Anh nên ghé qua là The Albert Dock. Này là một đội nhóm hợp rất nhiều dự án công trình được xây dựng ngay tại bến cảng từ thời điểm năm 1846. Này là nơi được UNESCO công nhận là di sản của thế gới. Cũng từ đó, Khu Vực này hấp dẫn rất nhiều du khách tour du lịch tới du lịch.

địa điểm tham quan ở anh
Albertdock tại TP Liverpool

Kho lưu trữ bảo tàng hàng hải Merseyside ở Anh

Kho lưu trữ bảo tàng hàng hải Merseyside là địa chỉ tour du lịch ở Anh rất chi là xinh đẹp. Chính bởi vậy bất kể du khách nào lúc đến với Liverpool đều phải ghé qua địa chỉ này.

Thông qua nhiều năm lịch sử, kho lưu trữ bảo tàng như thể một chứng nhân đã nhận thức thấy biết bao thăng trầm, biến cố của Liverpool kể từ khi ban sơ dựng nên. Ở đây bạn sẽ được thăm dò những cụ thể thu hút về con tàu Titanic lịch sử một thời.

Bảo tàng hàng hải Merseyside
Kho lưu trữ bảo tàng hàng hải Merseyside

Kho lưu trữ bảo tàng Fitzwilliam

Kho lưu trữ bảo tàng Fitzwilliam là 1 trong những kho lưu trữ bảo tàng hàng đầu ở Châu Âu. Tới đây, bạn cũng luôn có thể chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm thẩm mỹ đầy thu hút của không ít danh họa Rubens, Monet. Ở kề bên đó, bạn cũng luôn có thể thăm dò những cổ vật từ các khu mộ La Mã, Ai Cập.

các địa điểm du lịch tại anh
Kho lưu trữ bảo tàng Fitzwilliam

Kho lưu trữ bảo tàng được thành lập vào thời điểm năm 1816. Vị trí đặt đây thường xuyên tổ chức những chương trình triển lãm luân phiên, các sự kiện đến hơn cả khóa huấn luyện thẩm mỹ cho nhiều lứa tuổi.

Nhà thờ lớn St. Mary

Nhà thờ được xây dựng vào thế kỷ thứ 15. Nhà thờ St. Mary là thánh địa được xây dựng gần nhất ở TP Cambridge.

Tới với thánh địa lớn St. Mary bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong phương pháp bản vẽ xây dựng cùng những hành lang cửa số kính màu bùng cháy rực rỡ tỏa nắng từ thế kỷ 19. Khi leo lên đỉnh tháp bạn cũng luôn có thể ngắm bối cảnh TP Cambridge.

địa điểm du lịch nước anh
Nhà thờ lớn St. Mary

Ở kề bên đó, thánh địa còn là nơi thường tổ chức các chương trình màn biểu diễn nhạc truyền thống cổ truyền. Trước khi rời khỏi nơi đây, hãy dành ít thời điểm để tìm hiểu khu chợ lân cận hông thánh địa. Khu chợ với nhiều quầy hàng bán đủ loại quà lưu niệm, đồ vật thời cổ xưa, sách để bạn lưu giữ kỷ niệm về nơi đây. 

Xem Thêm:  Review 8 địa điểm du lịch Phú Lộc Huế thơ mộng nhất 2022

Stonehenge tại nước Anh

Khi tới với địa chỉ chốn sương mù, Stonehenge là địa chỉ bạn đang không còn điều gì khác bỏ qua. Dự án công trình đây là các công sự bằng đất, đây được cho là một địa chỉ lịch sử nổi tiếng trên thế gới. Vị trí đặt đây được UNESCO công nhận là di sản thế gới vào thời điểm năm 1986.

Stonehenge - nơi chứa đựng nhiều bí ẩn
Stonehenge – nơi chứa được nhiều huyền bí

Dự án công trình này với cấu tạo đá khổng lồ đầy khó khăn. Nhiều bạn nhận định rằng dự án công trình này sẽ không có gì nổi bật. Tuy vậy, nó chứa đựng những huyền bí mà cả những nhà khoa học vẫn chưa thể giải đáp.

Sân vườn bách thảo Đại học Cambridge Anh Quốc

Sân vườn bách thảo này còn có hơn 8.000 loài thực vật trong công viên xanh thơ mộng. Hồ nước, sân vườn đá và bộ sưu tầm nhiều cây cổ thụ quý giá là những điều hấp dẫn du khách lúc đến công viên xanh Đại học Cambridge này.

Vườn bách thảo Đại học Cambridge
Sân vườn bách thảo Đại học Cambridge

Tới đây, bạn sẽ được du lịch những khu nhà ở kính tọa lạc về phía bắc khu bãi cỏ giữa trung tâm. Hoặc có khả năng xem nhiều loài cây đến từ vùng nhiệt đới gió mùa, vùng đầm lầy, khô cằn, núi non và trong những cánh rừng mưa nhiệt đới gió mùa.

Ở kề bên đó, Sân vườn Cá Voi là nơi bạn đang không còn điều gì khác bỏ qua để thăm dò nhiều loài cây mọc trên đá từ Nam Phi và Châu Úc.

Hyde Park Winter Wonderland Anh Quốc

Này là khu vui chơi giải trí công viên lớn nhất và nổi tiếng tại nước Anh. Trung tâm giải trí công viên này từng là khu săn bắn riêng của Vua Henry VIII. Hiện giờ đấy là nơi tổ chức các sự kiện lớn quanh năm. Nếu là người yêu thích môn trượt băng thì đấy là nơi bạn đang không còn điều gì khác không tới.

địa điểm du lịch nổi tiếng ở anh
Hyde Park Winter Wonderland – Trung tâm giải trí công viên lớn nhất nước Anh

Tại Hyde Park Winter Wonderland, bạn sẽ được chìm đắm trong thế gới Game. Không chỉ có có sân trượt băng mà nơi đây còn sinh tồn sân khấu trượt tuyết, nhiều trò cảm hứng mạnh. 

London Zoo

Sở thú London là sở thú khoa học lâu năm nhất của thế gới. Nếu là một người yêu động thực vật thì đang không còn điều gì khác bỏ lỡ địa chỉ thu hút này. Sở thú này còn có  755 loài động thực vật, với 16.802 cá nhân. Hiên giờ, sở thú được chủ tịch bởi Hiệp hội động thực vật học Luân Đôn.

Không chỉ là sân vườn thú khoa học lâu năm nhất, nơi đây còn sinh tồn nhà bò sát đầu tiên. Ở kề bên đó, London Zoo còn xây dựng khu thủy cung nơi công cộng, khu nhà ở côn trùng nhỏ và sân vườn thú trẻ em đầu tiên. 

địa điểm du lịch nổi tiếng ở anh
London Zoo – Sở thú khoa học lâu năm nhất

Dartmoor

Sân vườn giang sơn Dartmoor được thành lập tháng 1951 với diện tích 956 km2. Này là Khu Vực rộng và hoang dã nhất ở hướng nam nước Anh. Sân vườn giang sơn này còn có rất nhiều mỏm đá cùng với nhiều cổ vật.

Vườn quốc gia Dartmoor
Sân vườn giang sơn Dartmoor

Tới đây, bạn cũng luôn có thể gia nhập các chuyển động như: leo núi đá trên mỏm núi đá hoa cương, du lịch địa chỉ nổi tiếng Haytor, mỏm núi Hound và Dewerstone. Ngoài ra, bạn còn sinh tồn thể cưỡi con Ngữa, câu cá, chèo thuyền,…

Bạn Đang Xem:  Địa Điểm Du Lịch Ở Anh Đẹp, Nổi Tiếng Nhất Nguồn: Du Lịch Việt Nam  Địa Điểm Du Lịch Ở Anh Xinh, Nổi Tiếng Nhất

Review Du Lịch Việt Nam

Tác giả Review Du Lịch Việt Nam là một chuyên gia viết blog về du lịch tại Việt Nam. Họ có rất nhiều kinh nghiệm trong viết blog và đang đóng góp cho nhiều website nổi tiếng tại Việt Nam, trong đó có một số website nổi tiếng như: Du Lịch Việt Nam, Bản Đồ Du Lịch, Những Chuyến Đi Hay Nhất. See more Review Du Lịch Việt Nam

Related Articles

Back to top button