Review Đà Nẵng

Review Tham Quan Bãi Cát Vàng Đà Nẵng Ở đâu? Đường đi? Chơi gì, ăn gì? 2023

Khu du lịch Bãi Cát Vàng ở đâu?

Khu du lịch Bãi Cát Vàng, tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà – Đà Nẵng, đã xây dựng và đi vào hoạt động được 4 năm. Đúng với tên gọi Bãi Cát Vàng, khu du lịch này được thiên nhiên ưu tiên ban tặng một bãi cát  vàng mịn tuyệt xinh trải dài 200m dọc bờ biển

Sau đây, kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng sẽ “mách nhỏ” cho bạn tất tần tật những thông tin về nơi này, để dù bạn là dân Đà Nẵng hay bạn là khách du lịch, bạn cũng có thể  trang bị đầy đủ và dễ dàng đến được đây.

Đường đi và hướng dẫn đến Khu du lịch Bãi Cát Vàng

Từ trung tâm thành phố, bạn sẽ mất chỉ khoảng nửa tiếng chạy xe đến Khu du lịch Bãi Cát Vàng. Nơi đây là một điểm du lịch còn khá hoang sơ, đường đi từ đường chính vào khu du lịch khá dốc, nhỏ và khó đi nên bạn không thể dịch chuyển bằng ôtô mà chỉ có thể sử dụng xe máy.

Bai cat vang Da Nang

Từ Cầu Thuận Phước đi thẳng qua đường Lê Đức Thọ, bạn chỉ việc rẽ trái qua đường Yết Kiêu, tiếp tục đi trên quốc lộ 14B khoảng 3km bạn sẽ thấy biển hướng dẫn phía bên phải rẽ qua đường đi vào Khu du lịch Bãi Cát Vàng. Từ đây, bạn tiếp tục đi lên đoạn dốc lên bán đảo Sơn Trà khoảng 4 km nữa sẽ thấy tấm biển đường dẫn vào khu du lịch cách thức 300m. Đường từ điểm này là đường đất đá, do liên quan của mưa lũ nên rất khó đi, nếu không quen bạn cũng có thể gửi xe ở nhà của những chú bộ đội (phía trên một chút) và đi dạo xuống bãi.

Xem Thêm:  Review Tham Quan Hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng ở đâu,đường đi,có gì,check in 2022

Thời điểm tuyệt vời nhất đến với Bãi Cát Vàng

Đường từ điểm này là đường đất đá, do liên quan của mưa lũ nên rất khó đi, nếu không quen bạn cũng có thể gửi xe ở nhà của những chú bộ đội (phía trên một chút) và đi dạo xuống bãi. Thời điểm tuyệt vời nhất đến với Bãi Cát Vàng là mùa hè, cũng như những ngày thu khách du lịch khá vắng, bạn cũng có thể cùng nhóm bạn đến đây picnic ăn uống và thư giãn tại những chòi gỗ tọa lạc dọc bờ biển.

Những thứ cần sẵn sàng khi phượt bãi cát vàng Đà Nẵng

Để có một chuyến đi phượt bãi cát vàng Đà Nẵng hoàn hảo, bạn nên trang bị cho mình những vật dụng thiết yếu như: đồ bơi, mũ, kem chống nắng, máy ảnh để check-in lưu lại những kỷ niệm ở đây. Nếu di chuyển theo nhóm và xác định tự túc trong vấn đề ăn uống thì hãy nhờ rằng mang theo nồi, chảo, dao, thớt, nước lọc, củi đốt,… nhé.

Chơi gì ở Bãi Cát Vàng Đà Nẵng

Nơi hội tụ sông nước, núi non và biển cả

Khu du lịch Bãi Cát Vàng tọa lạc khuất trong một góc nhỏ của Bán đảo Sơn Trà tạo địa thế một bên là núi cao, một bên là biển xanh. Gần đó còn tồn tại dòng suối nước ngọt chảy róc rách hiền dịu tọa lạc sâu trong rừng với hệ động vật đa dạng quý hiếm như: Vooc chà vá chân nâu, chim, sếu, v..v..

Địa điểm thiên nhiên tránh xa chốn thành thị ồn ào xô bồ

Là một bờ biển khá hoang sơ và cách thức xa thành phố, Bãi Cát Vàng đấy là nơi bạn cũng có thể tọa lạc đung đưa trên võng ngắm hoàng hôn hay tắm mình dưới dòng nước biển xanh trong vào lúc bình minh mà không phải lo nghĩ nhiều đến việc làm, khói bụi hay những cái tấp nập ồn ã bên phía ngoài.

 Bãi Cát Vàng Đà Nẵng1

Hoạt động tại Bãi Cát Vàng

Nơi hội tụ sông nước, núi non và biển cả, Khu du lịch Bãi Cát Vàng tọa lạc khuất trong một góc nhỏ của Bán đảo Sơn Trà tạo địa thế một bên là núi cao, một bên là biển xanh. Tại đây, bạn có thể tắm biển, picnic, chơi các trò chơi dưới nước, hay đơn giản chỉ thư giãn và tận hưởng không khí trong lành tại những chòi gỗ tuyệt đẹp.

Xem Thêm:  Review Tham Quan bảo tàng 3D Trickeye Đà Nẵng, Ở đâu? Giá vé? Đường đi 2023

Khám phá Bãi Cát Vàng – Thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng Đà Nẵng

Gần đó còn tồn tại dòng suối nước ngọt chảy róc rách hiền dịu tọa lạc sâu trong rừng với hệ động vật đa dạng quý hiếm như: Vooc chà vá chân nâu, chim, sếu, v..v..

Bãi Cát Vàng – Nơi tránh xa chốn thành thị ồn ào xô bồ

Là một bờ biển khá hoang sơ và cách thức xa thành phố, Bãi Cát Vàng đấy là nơi bạn cũng có thể tọa lạc đung đưa trên võng ngắm hoàng hôn hay tắm mình dưới dòng nước biển xanh trong vào lúc bình minh mà không phải lo nghĩ nhiều đến việc làm, khói bụi hay những cái tấp nập ồn ã bên phía ngoài.

Những hoạt động giải trí đa dạng tại Bãi Cát Vàng

Vào mùa nắng, bạn cũng có thể thoải mái tắm biển, lặn ngắm san hô (khu du lịch hỗ trợ kính lặn) cũng như lặn mò bắt cá, thủy hải sản. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia một số dịch vụ giải trí tại đây như đu dây trên không Zipline, chèo thuyền Kayak dọc bờ biển và cắm trại qua đêm. Kề bên đó, vào một số dịp khu du lịch sinh thái này cũng tổ chức những cuộc thi như kéo phao chuối, đua thuyền thúng, đi cầu khỉ, bắt vịt hay thử làm ngư dân trong những trò quăng lưới bắt cá.

Một số bờ biển tự nhiên xinh gần kề

Một điểm cộng cho KDL Bãi Cát Vàng nữa, đó là xung quanh nó có một số bờ biển xinh tự nhiên (không mang tên trên maps du lịch) mà bạn cũng có thể tha hồ tham quan, khám phá, tự sướng lưu niệm hoặc tổ chức cắm trại qua đêm. Đây là những bãi tự nhiên nên tất nhiên là bạn sẽ không mất phí dịch vụ.

Dưới đây là hình bãi Bang, thay vì rẽ trái 300m vào KDL Bãi Cát Vàng như hướng dẫn phía trên, bạn chỉ cần rẽ phải hướng bãi đất trống kề bên, và men theo đường mòn trở xuống bãi. Địa hình ở đây nhiều đá và dốc nên khách tham quan khó có thể tắm biển, tuy vậy bạn cũng có thể sẵn sàng sẵn đồ ăn ở nhà và tới đây câu cá, cắm trại cùng bạn hữu. Điểm lưu ý duy nhất là vì đây là bãi tự nhiên, không có người quản lí, nên chúng mình khuyến khích bạn giữ vệ sinh chung và tự dọn rác sau khi đến chơi. Ở đây, những nhóm thiện nguyện cũng để lại lời nhắn nhủ rất dễ thương dành cho chúng ta sẵn sàng đến chơi nè: “Ở đây cho đi nụ cười nhưng không nhận thêm rác.”

Bãi Cát Vàng Đà Nẵng

Thông tin về khu du lịch bãi cát vàng Đà Nẵng

Bãi cát vàng là một trong những điểm du lịch biển nổi tiếng ở Đà Nẵng, nơi mà bạn có thể thỏa sức tắm biển, chơi đùa với những trò vui như đu dây zipline, kính lặn ngắm san hô. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến chòi gỗ để nghỉ ngơi hoặc thuê lửa trại để tổ chức tiệc nướng ngoài trời.

Xem Thêm:  Review Du Lịch Bán Đảo Sơn Trà Đà Nẵng Ở đâu? Đường đi? Chơi gì 2023

Giá cả tại khu du lịch bãi cát vàng Đà Nẵng

  • Chòi gỗ: 500.000 đồng/10 người/ngày, bao gồm chiếu và võng.
  • Ăn uống: Giá từ 120.000 đến 150.000 đồng/người. Bạn cần liên hệ với ban quản lí để đặt món và chỉ định số lượng người tham gia để họ chuẩn bị trước. Bạn cũng có thể tự mang thức ăn và dụng cụ nấu nướng để tổ chức tiệc nướng tại khu du lịch.
  • Giá nước: Từ 10.000 đến 15.000 đồng tùy loại.
  • Lửa trại: Giá từ 300.000 đến 500.000 đồng tùy kích thước.

Thông tin liên hệ

Vị trí: Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: +84.511.626 88 99

Bãi Cát Vàng Đà Nẵng 2

Ăn uống tại khu du lịch bãi cát vàng Đà Nẵng

Thủy hải sản là đặc sản của khu du lịch bãi cát vàng Đà Nẵng. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn đa dạng từ ốc, tôm, cua, cá, mực,… Thực phẩm ở đây rất tươi ngon và được chế biến ngay tại chỗ, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời.

Lưu ý khi khám phượt bãi cát vàng Đà Nẵng

  • Hiện nay có một số đơn vị tổ chức tham quan bãi cát vàng theo tour, nếu cảm thấy không tự tin về đường đi hay chưa có kinh nghiệm, có thể chọn đi tour sẽ được lo tất tần tật mọi thứ từ A đến Z.
  • Ở khu du lịch có cho thuê lều bạt để ngủ qua đêm tuy vậy không được phát triển. Tốt hơn hết hãy sẵn sàng sẵn sẽ được chủ động hơn.
  • Những bờ biển gần bãi cát vàng Đà Nẵng có địa hình nhiều đá, dốc nên khó tắm biển. Hơn nữa lại không có người quản trị nên chơi xong, bạn hãy dọn rác sạch sẽ đấy.

Chuyên Mục: Review Đà Nẵng

Nguồn Blog Review Du Lịch: https://bietthungoctrai.vn/ Bãi Cát Vàng – Điểm du lịch hoang sơ cao cấp Đà Nẵng

Review Du Lịch Việt Nam

Tác giả Review Du Lịch Việt Nam là một chuyên gia viết blog về du lịch tại Việt Nam. Họ có rất nhiều kinh nghiệm trong viết blog và đang đóng góp cho nhiều website nổi tiếng tại Việt Nam, trong đó có một số website nổi tiếng như: Du Lịch Việt Nam, Bản Đồ Du Lịch, Những Chuyến Đi Hay Nhất. See more Review Du Lịch Việt Nam

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button